Thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất trên thị trường Việt Nam

Các loại thuốc bổ xương khớp chiếm thị phần lớn trên thị trường dược phẩm bởi nhu cầu sử dụng cao, có tới 35% dân số Việt Nam mắc các vấn đề liên quan đến xương khớp. Nhưng giữa vô vàn nhãn hàng khác nhau, điều khiến người dùng băn khoăn là làm sao để mua được thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất.

Thuốc bổ xương khớp của Mỹ

Làm sao để chọn được thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất?

Bên cạnh các loại thuốc đặc trị được bác sĩ kê đơn, người bệnh còn được khuyến khích sử dụng thêm các sản phẩm có tác dụng hỗ trợ phục hồi và điều trị các bệnh lý liên quan đến khớp xương. Các sản phẩm này chứa thành phần chuyên biệt giúp nuôi dưỡng và phục hồi xương khớp, từ đó hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh liên quan đến cơ khớp xương đạt được hiệu quả tốt nhất.

Điều đặc biệt là không phải chỉ người đang chữa bệnh lý liên quan đến xương khớp, mà ngay cả những người bình thường (trên 18 tuổi) cũng có thể dùng các sản phẩm chăm sóc xương khớp để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa các vấn đề xương khớp. Hơn nữa, thành phần trong hầu hết các sản phẩm bổ xương trợ khớp đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.

Tất cả các loại thuốc bổ, bao gồm thuốc bổ dành riêng cho xương khớp đều hướng đến một mục đích chung là “tăng cường sức khỏe và hỗ trợ phòng, điều trị bệnh tật”. Khi đề cập đến công dụng của thuốc bổ xương khớp thì có thể kể đến như:

  • Giảm đau, giảm sưng viêm khớp

  • Hỗ trợ hồi phục tổn thương xương khớp

  • Tăng cường độ chắc khỏe, dẻo dai và linh hoạt cho khớp

  • Cải thiện khả năng di chuyển và phạm vi cử động của các khớp

Hiệu quả sử dụng thuốc bổ xương khớp nói chung và thuốc bổ xương khớp Mỹ nói riêng cao hay thấp phụ thuộc 2 yếu tố:

  • Cơ địa và tình trạng sức khỏe của người dùng

  • Chất lượng của mỗi loại thuốc bổ xương khớp

Thuốc bổ xương khớp

Tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa khi sử dụng thuốc bổ xương khớp

Vì vậy, trước khi sử dụng, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin nhà sản xuất, thành phần và phản hồi của khách hàng về các sản phẩm này. Tốt nhất, nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn loại thuốc bổ khớp chất lượng, phù hợp với thể trạng và vấn đề xương khớp đang gặp phải để đạt được kết quả như ý muốn.

Cũng giống như các sản phẩm bảo vệ sức khỏe khác, thuốc bổ xương khớp có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau (không chỉ bệnh nhân xương khớp), cụ thể là:

  • Người đang điều trị bệnh xương khớp như thoái hóa, gout, viêm khớp dạng thấp…

  • Người thường hay đau mỏi xương khớp khi thời tiết thay đổi hoặc lao động nặng…

  • Người đang áp dụng phương pháp vật lý trị liệu hồi phục xương khớp

  • Người đã hoàn thành liệu trình chữa trị hoặc phẫu thuật xương khớp

  • Người làm công việc văn phòng, sử dụng máy tính nhiều, thời gian phải đứng hoặc ngồi liên tục quá lâu

Chỉ cần trên 18 tuổi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thuốc bổ khớp để tăng cường sức khỏe cơ bắp cũng như góp phần ngăn chặn những tổn thương và thoái hóa xương khớp.

Tuy nhiên, ngoài độ tuổi, còn nhiều yếu tố khác quyết định bạn có nên uống thuốc bổ xương khớp hay không và uống thuốc nào là thích hợp? Chẳng hạn như người có sẵn bệnh lý nền hay loại thuốc đang dùng dễ phản ứng với các thành phần khác…

Do đó, để đảm bảo “đúng người – đúng bệnh – đúng thuốc”, chúng ta vẫn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc các chuyên gia y khoa.

Chiếm tỷ lệ lớn trong thị phần thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thuốc bổ nhập khẩu (với khoảng 1.000 sản phẩm), dược phẩm Mỹ (trong đó có thuốc bổ xương khớp) trên thị trường Việt Nam vô cùng phong phú và đa dạng. Điều này vừa mang lại cho người dùng thêm nhiều lựa chọn nhưng đồng thời lại khiến họ băn khoăn không biết đâu là thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất.

Một điều đáng lo phát sinh từ sự đa dạng thị trường thuốc bổ Mỹ đó là sự trà trộn của hàng giả hàng nhái. Với sự tinh vi của công nghệ làm giả, người dùng sẽ rất khó để phân biệt đâu là hàng Mỹ “xịn” và đâu là hàng Mỹ “rởm”.

Do đó, để có cơ sở lựa chọn và đưa ra quyết định mua chính xác nhất, bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Sản phẩm chứa các dưỡng chất chuyên biệt dành cho sụn và xương dưới sụn.

  • Có cơ chế khoa học rõ ràng và đã được kiểm chứng lâm sàng an toàn với sức khỏe.

  • Dùng được cho cả người có nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch, bao tử…

Khi tìm mua các sản phẩm thuốc khớp của Mỹ, trước hết các bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm thỏa mãn 3 yêu cầu trên. Ngoài ra, nhà sản xuất, tem chống hàng giả và đơn vị phân phối cũng là những điều kiện cần mà chúng ta cần chú ý khi đánh giá thuốc bổ xương khớp của Mỹ.

Tốt nhất, các bạn nên ưu tiên sản phẩm do Công ty Dược phẩm uy tín và tên tuổi trực tiếp phân phối. Bởi vì, trước khi đưa đến tay người dùng, các loại thuốc bổ xương khớp nhập khẩu này đã phải trải qua khâu đăng ký và quy trình kiểm duyệt gắt gao của Bộ Y tế.

JEX thế hệ mới – Sản phẩm bổ xương khớp của Mỹ hiệu quả

Giữa muôn vàn các sản phẩm bổ trợ và thuốc xương khớp của Mỹ, JEX thế hệ mới được hàng triệu người Việt nam tin tưởng không phải bằng những lời quảng cáo có cánh như “rót mật” vào tai khách hàng mà bằng chính sự uy tín của thương hiệu và chất lượng của sản phẩm mang lại cho khách hàng. Vậy đâu là lý do để người dùng quyết định lựa chọn và “chung thủy” với JEX thế hệ mới?

Tác động vào cơ chế bệnh sinh, hiệu quả đã được kiểm chứng

JEX thế hệ mới hiện là sản phẩm bổ trợ xương khớp chứa các tinh chất quý thiên nhiên: Eggshell Membrane, Collagen Type 2 & Collagen Peptide, Turmeric Root, Chondroitin Sulfate… tác động “trúng đích” vào cơ chế bệnh sinh và bảo vệ xương khớp toàn diện:

  • Hỗ trợ giảm đau  xương khớp hiệu quả nhờ ngăn chặn không làm cho quá trình viêm tiến triển, giúp sụn khớp chuyển động trơn tru.

  • Giúp tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn nhờ quá trình kích thích tế bào sụn sản xuất các chất căn bản như Collagen và Aggrecan;

  • Tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, bảo vệ xương khớp toàn thân chắc khỏe nhờ tăng cường chất lượng dịch khớp, kích thích tái tạo tế bào xương mới, tăng mật độ xương đáng kể.

  • Ngăn ngừa viêm khớp và làm chậm thoái hóa khớp nhờ ngăn chặn sản sinh các yếu tố tiền viêm  như TNF-α, interleukin 1, interleukin 6, interferon gamma… bảo vệ màng hoạt dịch và sụn khớp từ gốc.

Jex thế hệ mới

JEX Thế hệ mới – Giải pháp bổ xương khớp Mỹ được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam

Dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến của Hoa Kỳ, các tinh chất thiên nhiên được giữ được đặc tính sinh học cao. Kết quả nghiên cứu lâm sàng của Khoa Y, trường Đại học Quốc gia Davis – Hoa Kỳ cho thấy: Collagen Type II không biến tính trong JEX thế hệ mới giúp cải thiện 40% tình trạng đau khớp nói chung, giúp giảm 33% tình trạng cứng khớp và vận động, giảm 20% đối với các cơn đau trong hoạt động hàng ngày. Nghiên cứu từ ĐH Khoa học và Công nghệ Quốc gia Seoul (Hàn Quốc) cũng chỉ ra, các yếu tố tiền viêm như TNF-α, IL-6, IL-1…  được giảm đáng kể sau 48 giờ sử dụng Curcumin (trong Turmeric Root) & Lecithin…

Công ty CP Dược phẩm ECO là đơn vị phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, ECO đã xây dựng được mạng lưới các nhà thuốc rộng khắp cả nước và đem đến các sản phẩm chất lượng được giới chuyên gia khuyến nghị và sự tin dùng của hàng chục triệu khách hàng trên toàn quốc.

Đặc biệt, hệ thống nhà thuốc ECO là chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt đủ 3 tiêu chuẩn: WHO-GSP, GDP và GPP. Và hiện nay, Dược phẩm ECO đang độc quyền phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sinh lý và sắc đẹp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, bao gồm JEX.

Nếu chưa tìm được sản phẩm bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất, các bạn có thể tham khảo JEX thế hệ mới. Mọi thông tin về sản phẩm bao gồm thành phần và cách dùng, bạn có thể xem thêm tại đây hoặc liên hệ đến Hotline 1800 556 889 để được Chuyên viên Y khoa tư vấn chi tiết.
04:13 23/11/2023
Share Facebook Share Twitter Share Pinterest

Bài viết khác


Những thông tin, bài viết trên website Jex.com.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu thông tin. Không thay thế cho việc chẩn đoán, khám và điều trị y khoa. Do đó JEX không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ